Cơ quan ngôn luận của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

ISSN 2815-6153

Công bố quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT

Thứ Hai, 10:40 ngày 05/06/2023

Ngày 5/6/2023, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chủ trì lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Trung làm Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT cho ông Hoàng Trung

Tham dự lễ công bố có đại diện các cơ quan Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Về phía Bộ Nông nghiệp và PTNT có Bộ trưởng Lê Minh Hoan, các Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, Trần Thanh Nam, Nguyễn Hoàng Hiệp, Nguyễn Quốc Trị và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Hoàng Trung gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong Bộ Nông nghiệp và PTNT đã tin tưởng, tín nhiệm và giới thiệu với Ban cán sự Đảng Bộ Nông nghiệp và PTNT. Đồng thời, Thứ trưởng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ, Ban cán sự Đảng đã tin tưởng giới thiệu tới các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Thứ trưởng Hoàng Trung cho biết, đây là vinh dự, đồng thời cũng là trọng trách lớn với bản thân. Đồng thời hứa thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, đoàn kết với lãnh đạo, cán bộ của Bộ Nông nghiệp và PTNT. Chấp hành nghiêm túc sự phân công của Bộ trưởng và Ban cán sự. Cùng với đó sẽ không ngừng học tập, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 02/6/2023, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định 626/QĐ - TTg bổ nhiệm ông Hoàng Trung, Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và PTNT, giữ chức Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT. Như vậy, hiện nay Bộ Nông nghiệp và PTNT có 5 Thứ trưởng gồm các ông: Phùng Đức Tiến, Trần Thanh Nam, Nguyễn Hoàng Hiệp, Nguyễn Quốc Trị và Hoàng Trung.

Ông Hoàng Trung sinh năm 1969. Trước khi bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, ông giữ các chức vụ: Ủy viên Thường vụ Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bí thư Đảng ủy Cục Bảo vệ thực vật, Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật.

TV (t/h)

Bình Luận

Vui lòng đăng nhập để Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!