Cơ quan ngôn luận của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

ISSN 2815-6153

Hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 14:15 ngày 08/05/2024

Hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, khối thi đua Cơ quan Bộ phối hợp với Công đoàn Cơ quan Bộ tổ chức Hội nghị chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội nghị có gần 200 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đại diện các Cục, Vụ, Trung tâm… thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nguyễn Văn Trường đã nêu bật những công lao, đóng góp to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc bảo vệ, đấu tranh và xây dựng đất nước. Là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cũng như tư tưởng của Người để lại cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam noi theo.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Trường, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là chúng ta phải học tập suốt đời từ lời nói và hành động. Đặc biệt, đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn, chúng ta phải làm việc một cách tận tâm, tận lực trên tinh thần cống hiến; học tập Bác với tinh thần thương yêu con người, tình đồng chí, đồng đội…; cán bộ, viên chức, người lao động ngành nông nghiệp phải làm việc với tinh thần, trách nhiệm là thượng tôn pháp luật; học tập từ thực tiễn, làm việc phải khoa học, không giáo điều, hình thức; thực hành lối sống giản dị, tiết kiện, chống lãng phí… muốn trở thành một cán bộ gương mẫu thì mỗi cá nhân phải không ngừng học học, rèn luyện, tu dưỡng và tự hoàn thiện bản thân mình…

Cũng trong sáng cùng ngày, gần 200 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT đã dâng hoa vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

L.H

Bình Luận

Vui lòng đăng nhập để Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!