Cơ quan ngôn luận của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

ISSN 2815-6153

Công đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ Năm, 08:30 ngày 07/03/2024

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024). Ngày 6/3/2024 tại Bộ Nông nghiệp và PTNT, Công đoàn Cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Viện Ứng dụng khoa học công nghệ và Đào tạo MeKong tổ chức Hội thảo với chủ đề “Sáng tạo ẩm thực đường phố tại gia”.

Công đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT Vũ Thị Phương Lan cho biết, trong năm 2023, dưới sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo Bộ, công chức viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn khối cơ quan Bộ đã ra sức đồng lòng thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành và thực hiện tốt các nhiệm vụ chức năng của tổ chức công đoàn.

Hội thảo “Sáng tạo ẩm thực đường phố tại gia” là một trong những cách làm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nữ công công đoàn, qua đó giáo dục truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam đến toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức và người lao động khối Cơ quan Bộ. Đây cũng là diễn đàn học tập, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong tập thể nữ cán bộ. 

Hội thảo "Sáng tạo ẩm thực đường phố tại gia" đã giới thiệu, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo về ẩm thực đường phố trong gia đình

Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Văn Trường đánh giá cao vai trò của người phụ nữ trong ngành nông nghiệp và PTNT. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Trường cũng mong muốn Ban nữ công các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ cần có những hoạt động thiết thực nhằm giữ gìn sự đoàn kết trong đơn vị đồng thời xây dựng môi trường văn hóa của mỗi cơ quan, đơn vị.

Tại hội thảo, các chuyên gia ẩm thực từ Viện Ứng dụng khoa học công nghệ và Đào tạo MeKong đã giới thiệu, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo về ẩm thực đường phố trong gia đình.

Mỹ Nghĩa

Bình Luận

Vui lòng đăng nhập để Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!