Cơ quan ngôn luận của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

ISSN 2815-6153

Ra mắt Câu lạc bộ Đại Điền Ninh Bình

Thứ Hai, 08:30 ngày 16/09/2024

Trung tâm Khuyến nông tỉnh Ninh Bình vừa tổ chức Hội nghị ra mắt Câu lạc bộ Đại Điền Ninh Bình với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Sở; đại diện các doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ và cung ứng dịch vụ phục vụ sản xuất nông nghiệp trong tỉnh...

Theo đó, Câu lạc bộ Đại điền Ninh Bình được thành lập với tổng số 30 thành viên. Trong đó có thành viên có diện tích sản xuất cao nhất 60 ha và thành viên thấp nhất 3,5 ha. Trên tinh thần tuân thủ nguyên tắc 5 “tự” là tự giác, tự nguyện, tự chủ, tự quản, tự chịu trách nhiệm và 5 “cùng” là cùng lĩnh vực lao động, ngành nghề sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; cùng mối quan tâm; cùng có sự chia sẻ; cùng chịu trách nhiệm và cùng hưởng lợi) để đoàn kết, gắn bó cùng nhau phát triển vững mạnh, góp phần ngày càng tăng thu nhập, phát triển kinh tế của gia đình và góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

Câu lạc bộ đã bầu ra ban chủ nhiệm, tổ chức ra mắt và xây dựng quy chế hoạt động. Đại diện ban chủ nhiệm phát biểu nêu lên tầm quan trọng, vai trò và mục đích ý nghĩa của việc thành lập và thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ.

TV

Bình Luận

Vui lòng đăng nhập để Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!